सुपर मार्केट्सना जनतेकडून प्रचंड प्रतिसाद मिळत आहे. हे सर्व पूर्णपणे ग्राहकांच्या अपेक्षित आरामदायी पातळीमुळे आणि राहणीमानातील बदलामुळे आहे.या लेखात supermarket business idea सुपरमार्केट व्यवसाय कसे सुरू करावे, हा व्यवसाय सुरळीतपणे चालवण्यासाठी आवश्यक असलेला परवाना आणि भारतात सुपरमार्केट सेटअप supermarket setup करण्यासाठी खर्चाच्या अंदाजासह गुंतवणूकीचे महत्त्वाचे घटक याविषयी माहिती दिलेली आहे.
सुपरमार्केट व्यवसायात संधी Opportunities in Supermarket business idea-
सुपरमार्केट हा व्यवसाय तोट्यात जाऊ शकत नाही, कारण किराणा सामान grocery store business आणि इतर दैनंदिन गरजा खरेदी करण्याची वारंवारता (frequency) खूप जास्त आहे. तुम्हाला फक्त ग्राहक शोधत असलेल्या सर्व वस्तूंसह अतिशय आनंददायी वातावरणाची आवश्यकता आहे. सर्व वस्तू एकाच छत्राखाली उपलब्ध झाल्याबद्दल सुपरमार्केटचे supermarket business idea कौतुक केले जाते. आता, ही परिस्थिती तुमच्या सुपरमार्केटमध्ये अस्तित्वात आणण्यासाठी तुम्हाला प्रयत्न करने गरजेचे आहे.
एक व्यवसायिक व्यक्ती म्हणून, तुम्ही जितके शक्य तितके ग्राहक आकर्षित केले पाहिजेत. तुमचा ब्रँड किंवा कंपनी बाजारात अद्वितीय बनवण्यासाठी प्रत्येक संधीचा वापर केला पाहिजे. तुमच्या सुपरमार्केट चे मूल्य वाढवण्याच्या संधी म्हणजे ग्राहक डेटाबेस supermarket business idea तयार करणे, सदस्यता घेणे, होम डिलिव्हरी देणे इ. या संधी ग्राहकांना तुमच्या सुपरमार्केटशी चिकटून राहण्यासाठी नक्कीच महत्वपूर्ण आहे.
How to Start a Supermarket Business in India In Marathi
Planning & Establishment of supermarket business idea.
व्यवसाय नियोजन आणि स्थापना-
सुपरमार्केटच्या स्थापनेशी संबंधित कोणत्याही कामात गुंतवणुकीला investement for super market सुरुवात करण्यापूर्वी किंवा स्वतःला गुंतवण्यापूर्वी, व्यवसायाची योजना बनवा किंवा व्यवसाय सुरू करण्यासाठी आवश्यक असलेल्या काही गोष्टी तयार करा. हे तुम्हाला योग्य कार्यपद्धती लागू करण्यात आणि तुमच्या गुंतवणुकीचा investment for supermarket सर्वोत्तम वापर करण्यात मदत करेल.
Investment Required to Start a Supermarket
सुपरमार्केट सुरू करण्यासाठी आवश्यक गुंतवणूक investment for supermarket business हा व्यवसायाचा मुख्य घटक आहे जो कामकाजाची कार्यक्षमता आणि व्यवसायाचा आकार ठरवतो. अशा प्रकारे, भविष्यात कंपनीच्या गरजा पूर्ण करण्यासाठी किती गुंतवणूक करावी लागेल याचा योग्य आणि स्पष्ट अंदाज तुम्हाला घेता येईल. तुम्ही सुपरमार्केटसाठी योग्य ती योजना आखून तुमच्याकडे असलेल्या रकमेचा योग्य पद्धतीने वापर करू शकता. तसे न केल्यास, अपुर्या रोख रकमेमुळे तुम्हाला व्यवसाय चालवणे कठीण होऊ शकते. पुढील ऑपरेशन्ससाठी नेहमी एकूण गुंतवणुकीचा किमान चतुर्थांश भाग सुरक्षित ठेवा. कारण तुम्हाला व्यवसायातील चढउतारांना स्वतःहून सामोरे जावे लागेल.
supermarket business idea in Marathi
या व्यवसायातील गुंतवणूक 5 प्रमुख घटकांवर अवलंबून आहे जे आहेत:-
१.योग्य ठिकाणी दुकान भाड्याने घेणे किंवा भाड्याने घेण्याची किंमत योग्य ती असणे.
२.सुपरमार्केटची सेटअप किंमत जसे की इंटीरियर डिझाइन आणि रॅकची संख्या.
३.स्टॉकमध्ये असलेली उत्पादनांची खरेदी.
४.आवश्यक प्राधिकरणांकडून परवाना मिळवण्यासारखे व्यवसाय सेटअप खर्च.
५. तांत्रिक गुंतवणूक जसे की CCTV, बिलिंग काउंटर, बिलिंग सॉफ्टवेअर इ
Basic requirements for supermarket business idea in Marathi
अंदाजे एका मिनी सुपरमार्केटसाठी (1500 sqft) भारतात गुंतवणूक म्हणून 40 लाखांची आवश्यकता असेल. भविष्यात व्यवसायातून अधिक निधी किंवा नफ्यासह तुमचा व्यवसाय वाढवण्याचा निर्णय असला पाहिजे. Focus in supermarket business idea हा अंदाज किमान सुविधांसह मध्यम आकारात कार्यरत असलेल्या व्यवसायासाठी आहे. जर तुम्हाला वाटत असेल की तुम्ही मोठ्या आकाराच्या सुपर मार्केटसाठी वित्त व्यवस्थापित करू शकता, तर तुम्ही आत्मविश्वासाने एक कोटी रुपयांची गुंतवणूक करू शकता. सर्व व्यवहारांची नोंद ठेवण्यासाठी अत्यंत व्यवस्थित अशा अकाऊंटची नियुक्ती करू शकता. कंपनीच्या प्रगतीचा मागोवा घेण्यासाठी आणि सुधारणेची क्षेत्रे निश्चित करण्यासाठी नियमित ऑडिट आवश्यक आहे. पहिल्या वर्षाच्या व्यवहारांचा वापर खर्च आणि कमावलेल्या नफ्यासंबंधी अनुमान काढण्यासाठी केला जातो.
परवाना आणि इतर कायदेशीर व्यवस्था
License and other legal arrangements for supermarket business idea Marathi
कोणत्याही व्यवसायासाठी बाजारात प्रचलित होण्यासाठी कायदेशीर कागदपत्रे प्राप्त करणे आणि व्यवसायाच्या कोणत्याही सरकारी सूचीमध्ये सूचीबद्ध करणे अनिवार्य आहे. ही मुळात एक ओळख आहे आणि तुमच्या व्यवसायाचे संबंधित हेड अंतर्गत वर्गीकरण करण्याचे साधन आहे. तुमच्याकडे असलेली कागदपत्रे valid documents for supermarket business वैध असल्याने कायदेशीर व्यवसाय नेहमीच सुरक्षित असेल. तसेच, न्यायालय आणि कायद्यानुसार, ग्राहकाकडून कोणतीही तक्रार आल्यास तुमची कायदेशीर कागदपत्रे पुरावा म्हणून उभी राहतात.
तुमच्या व्यवसायाच्या अस्तित्वावर कोणत्याही व्यक्ती किंवा समूहाकडून शंका किंवा तक्रार केली जाऊ नये आणि त्यासाठी तुम्हाला तुमची कायदेशीर कागदपत्रे आणि प्रमाणपत्रे तयार ठेवावी लागतील. तुमच्या व्यवसायातील घटकांनुसार विविध प्रकारचे परवाने आणि नोंदणी आवश्यक आहेत. पहिली गोष्ट म्हणजे शॉप्स अँड एस्टॅब्लिशमेंट अॅक्ट अंतर्गत तुमच्या दुकानाची किंवा सुपरमार्केटची नोंदणी करणे आवश्यक आहे.
मालमत्तेची नोंदणी
Property registration for supermarket business ideas
फॉर्मच्या मूलभूत गोष्टी सुरू करून, जर तुम्ही तुमचा व्यवसाय दुसर्याच्या जमिनीवर किंवा मालमत्तेत चालवत असाल तर भाडेपट्ट्याचा करार घेणे आवश्यक आहे. पाठपुरावा करण्यासाठी भाडे नियंत्रण कायदा नावाची एक विशेष प्रशासकीय संस्था असल्याने हा करार अनिवार्य आहे. rental for supermarket business idea भाडे करार किंवा भाडेपट्टा करार हा व्यावसायिक हेतूसाठी गरजेचा आहे. करारामध्ये कामाचे तास, देखभाल इत्यादींशी संबंधित तपशील असणे आवश्यक आहे. आवश्यक असलेली विविध वैशिष्ट्ये खालीलप्रमाणे आहेत –
-भाडे, ठेव, देखभाल शुल्क Rent, Deposit, Maintenance charge
-कोडचे पालन Code compliance
– देयक रक्कम Amount of payment
-कराराच्या उल्लंघनाचे परिणाम Consequences on violation of the contract
-मालमत्तेवर कामाचे तास Working hours on the property
-नूतनीकरण अटी Renewal terms
-बदल करण्याची परवानगी Alteration permission
-सबलीज करण्याचा अधिकार Authority to Sublease
-भाडेकरू आणि घरमालक यांचे नाव आणि पत्ता
Name and Address of the tenant and landlord
जेव्हा जमीन भाड्याने दिली जाते किंवा भाडेतत्त्वावर घेतली जाते तेव्हा वरील सर्व लागू होते. परंतु, जर तुम्ही जमिनीचे मालक असाल तर तुमच्याकडे ही कागदपत्रे असणे आवश्यक नाही. जमिनीबाबत सांगायचे तर जमिनीच्या मालकी हक्काचे कागदपत्र फक्त हवे असतील.
व्यापार परवाना Trade License for supermarket business idea
व्यवसायाचे मालक म्हणून, तुम्ही महानगरपालिका प्राधिकरणाकडून व्यापार परवाना घ्यावा. व्यावसायिकांकडे बाजारपेठेत काम करण्यासाठी व्यापार परवाना असणे आवश्यक आहे. तुमच्या व्यवसायाचे नैतिक, सुरक्षितता, मानक आणि नियामक पैलूंमध्ये मूल्यांकन करणे आहे. तुमच्या संबंधित राज्याच्या स्थानिक नगरपालिका प्राधिकरणाकडून व्यापार परवाना मिळविण्यासाठी साधारणपणे 8 दिवस लागतात. जर तुम्ही आवश्यक कागदपत्रे सादर करण्यात उशीर झालात तर जास्त दिवस लागू शकतात. व्यापार परवान्यामध्ये नमूद केलेल्या कोणत्याही अटी व शर्तींचे उल्लंघन केल्यामुळे देखील मुदतवाढ दिली जाऊ शकते.
Documents required for supermarket business license issuance
व्यापार परवाना मिळविण्यासाठी आवश्यक कागदपत्रे आहेत,
-विकल्या जाणार्या वस्तूंसह सुपर मार्केटचे छायाचित्र (समोरून) A photograph of the super market with goods that are being sold (front facing)
-पॅन कार्ड PAN Card
-स्थापनेचे प्रमाणपत्र Certificate of Establishment
-मालकाचे छायाचित्र Photograph of the owner
-मालकाचा आयडी पुरावा ID proof of the owner
-मालकाचा पत्ता पुरावा Address proof of the owner
-व्यापाराच्या स्थापनेचे बँक स्टेटमेंट Bank statement of the establishment of trade
– परिसर पुरावा Premises proof
FSSAI कडून परवाना License from FSSAI-
तुमच्या सुपरमार्केटमध्ये उत्पादनांपैकी एक खाद्यपदार्थ असल्यास, तुमच्यासाठी FSSAI परवाना घेणे आवश्यक आहे. असे म्हटले जाते की खाद्यपदार्थांची विक्री करणारा कोणताही व्यवसाय फूड सेफ्टी अँड स्टँडर्ड अथॉरिटी इंडिया अंतर्गत “फूड बिझनेस” अंतर्गत येईल. Food business license for supermarket business idea तुमच्या सुपरमार्केटमध्ये अधिक आउटलेट असल्यास, मुख्य कार्यालयासाठी केंद्रीय परवाना आवश्यक आहे. FSSAI परवाना 5 वर्षांच्या कालावधीनंतर नूतनीकरण न केल्यास रद्द होतो.
जीएसटी नोंदणी
GST registration for supermarket business idea in Marathi
जसे आपण सर्व जाणतो, वस्तू आणि सेवा कर हा सर्व व्यवसायांमध्ये एक अपरिहार्य कर आकारणीचा नियम आहे. तुमच्या सुपरमार्केटमध्ये 15-अंकी जीएसटी पिन असावा जो तुम्हाला तुमच्या सुपरमार्केटची जीएसटी अंतर्गत नोंदणी केल्यानंतर मिळेल.
स्थान निवड
Location-
लोकेशन हा एक अतिशय महत्त्वाचा घटक आहे जो थेट विक्रीवर परिणाम करतो. सुपरमार्केटच्या स्थानाच्या संदर्भात बाजाराचे स्पष्ट विश्लेषण आवश्यक आहे.
रेकॉर्डच्या अनुसार शहरी भागात दर 5 किमी अंतरावर एक सुपरमार्केट अस्तित्वात आहे जे खरं तर लक्षणीय संख्या आहे. तर, अशा प्रकारे एक जागा शोधा जिथे सुपर मार्केट supermarket business idea असावे आणि जिथे जागा भाड्याने घेण्याचा खर्च देखील कमी असेल. व्यवसायात, केवळ विक्री जास्तीत जास्त करणे महत्त्वाचे नसते तर अधिक चांगले खर्च नियंत्रण असणे हे व्यवसायाचे अस्तित्व निश्चित करते.
कर्मचारी
Staff-
सुपरमार्केटला अनेक कर्मचार्यांची staff for supermarket business idea आवश्यकता असते ज्यात कुशल आणि अकुशल यांचा समावेश होतो कारण उद्योग हा श्रमप्रधान आहे. योग्य कर्मचार्यांची निवड व्यवसायाचे यश ठरवते. तसेच, योग्य लोकांना योग्य पदांवर ठेवल्याने व्यवसायाच्या कामकाजात अडथळे टाळतात. काही महत्त्वाची पदे म्हणजे,
-Accountant लेखापाल
-Cashier रोखपाल
-Marketing manager विपणन व्यवस्थापक
-Store head स्टोअर हेड
-General staff सामान्य कर्मचारी
-Cleaning assistants स्वच्छता सहाय्यक
-Sales person विक्रेता
-Stock supervisor स्टॉक पर्यवेक्षक
विक्रेत्यांची निवड
Vendor selection for supermarket business idea
सुपरमार्केट बाजारात योग्य रीतीने चालतात आणि यश विविध कारणांमुळे असू शकते. परंतु एक प्रमुख कारण म्हणजे ग्राहकांना अनुकूल असलेल्या किमतीतील फरक. आपण विक्रेत्यांना उच्च रेट केले तरच हे साध्य केले जाऊ शकते. व्यवसायाला अतिशय लोकप्रिय बनवण्यात विक्रेते खूप महत्त्वाची भूमिका बजावतात.
Sellers in supermarket business idea विक्रेते केवळ स्टॉकच देत नाहीत तर अतिरिक्त सेवा म्हणून व्यवसायाचा प्रचारही करतात. योग्य विक्रेते निवडणे तुम्हाला अतिशय वाजवी दरात उत्पादने मिळविण्यात मदत करेल जेणेकरून तुम्ही तुमच्या ग्राहकांना सूट देऊ शकाल. विक्रेते स्टॉक मॅनेजमेंट देखील करतात, जे तांत्रिकदृष्ट्या व्हेंडर मॅनेज्ड इन्व्हेंटरी VMI म्हणून ओळखले जाते. जर तुमचा विक्रेता तुमच्या इन्व्हेंटरीसाठी व्यवस्थापन करत असेल, तर तुम्ही वेगळ्या इन्व्हेंटरी मॅनेजरची गरज दूर करू शकता. विक्रेते योग्य संशोधनानंतर निवडले पाहिजे.विक्रेता निवडण्यापूर्वी विक्रेता रेटिंग तपासले जाते आणि हे रेटिंग त्यांच्या मागील कामगिरीवर अवलंबून असते. त्यांची वितरण कार्यक्षमता देखील महत्त्वाची आहे कारण जेव्हा जेव्हा कमतरता असते तेव्हा ते तुमच्या विक्रीवर परिणाम करू शकतात.
स्टॉक व्यवस्थापन
Stock management in supermarket business idea
तुमच्या सुपरमार्केटमध्ये सर्व वस्तू असाव्यात जेणेकरून तुमच्या ग्राहकांना अनुपलब्धतेमुळे निराश होणार नाही. किराणा सामान , त्यासोबत पोशाख, गृहोपयोगी वस्तू इत्यादी निवडू शकता. निवड काहीही असो, तुमच्याकडे त्या श्रेणीतील सर्व वस्तू असल्याची खात्री करा. वैविध्यपूर्ण वस्तूंनंतर पुढील लक्षणीय घटक म्हणजे, तुम्ही खरेदी केलेले प्रमाण. पुरेसा साठा ठेवा म्हणजे साठा संपण्याची परिस्थिती येणार नाही. अतिशय कार्यक्षम स्टॉक राखा. खूप साठा करणे ही देखील एक समस्या आहे कारण ते कालबाह्य तारखा आणि अपरिहार्य नुकसानीमुळे नुकसान होऊ शकतात.
सुपरमार्केट लेआउट नियोजन
वस्तू ऑर्डर केल्यानंतर आणि प्राप्त केल्यानंतर, ते अशा आकर्षक पद्धतीने मांडणे ही तुमची सर्जनशीलता आणि धोरण आहे. हे तुमच्या सुपरमार्केटसाठी डिझाइन केलेल्या कार्यक्षम लेआउटशी संबंधित आहे. ग्राहकांना कोणताही गोंधळ आणि अस्वस्थता न होता लेआउट अचूक आणि स्पष्ट करा. आपल्या सुपरमार्केटमधील वस्तूंची मांडणी करणे ही देखील एक कला आहे कारण ते देखील ग्राहकांना आकर्षित करण्यात हातभार लावतात. सर्व उपलब्ध उत्पादने त्यांच्या श्रेणी आणि महत्त्वाच्या पातळीनुसार प्रदर्शित करणे अनिवार्य आहे. ग्राहकांना त्यांना आवश्यक असलेली उत्पादने लवकर ओळखता आली पाहिजेत.
समर्थन साधने आणि उपकरणे
Support tools and equipments-
स्टॉक व्यतिरिक्त, तुमच्या सुपरमार्केटमध्ये काही इतर भौतिक वस्तू आहेत. या वस्तू सपोर्ट सिस्टमच्या रुपात ठेवल्या जातात आणि या वस्तूंची नियमित देखभाल केली पाहिजे. त्यातील काही बास्केट, ट्रॉली, स्कॅनर, बार-कोड रीडर, संगणक, फीडबॅक मशीन, बिलिंग मशीन, कार्ड मशीन, कर्मचार्यांसाठी वस्तू ठेवण्यासाठी शिडी आणि खुर्च्या, ग्राहकांचे सामान ठेवण्यासाठी शेल्फ, वस्तूंसाठी वजनाचे यंत्र, रेफ्रिजरेटर. इ.
विपणन आणि प्रचारात्मक कल्पना
Marketing and promotional ideas for supermarket business idea
सुपरमार्केटच्या स्थापनेपेक्षा, प्रसिद्धी आणि मार्केटिंग संबंधीचे नियोजन ह्यामुळे लोकांना तुमच्या व्यवसायाचे अस्तित्व कळते. विपणन व्यवस्थापक marketing manager प्रचारात्मक योजना बनविण्यास आणि विक्री वाढविण्यास सक्षम असले पाहिजेत.
येथे, विपणन व्यवस्थापकाचा हेतू कोणत्याही ब्रँडची प्रसिद्धी किंवा प्रचार करणे हा नसून सुपर मार्केट आणि त्याच्या उत्पादनांबद्दल लोकांना संवाद साधणे हा आहे. सवलत आणि ऑफर देऊन प्रमोशन केले जाऊ शकते.
व्यवहार्य प्रचारात्मक कल्पनांचा अवलंब करण्याचा प्रयत्न करा जेणेकरून तुम्हाला नंतर त्रास होणार नाही. कोणत्याही ऑफरची घोषणा करण्यापूर्वी तुमच्या आर्थिक क्षमतेचा विचार करा. जेव्हा तुम्ही नवीन प्रचारात्मक कल्पना स्वीकाराल तेव्हा नवीन पोस्टर्स आणि पॅम्फलेट बनवा.
ग्राहक डेटाबेस तयार करण्यासाठी सदस्यत्व समाविष्ट केले जाऊ शकते जे भविष्यातील उद्देशासाठी फायदेशीरपणे वापरले जाऊ शकते.
प्रमुख ब्रँड्सशी टाय अप करा आणि ऑफरसाठी वाटाघाटी करा आणि केवळ तुमच्या सुपरमार्केटमध्ये विविध किंमतींवर विशेष वस्तू प्रदान करा.
तुमच्या मार्केटमध्ये टिकून राहण्यासाठी आवश्यक असलेली नवीनतम उत्पादने आणि मागणी यासह स्वतःला अपडेट ठेवा.
घरपोच
होम डिलिव्हरीसाठी वापरल्या जाणार्या वाहनांची व्यावसायिक कारणासाठी नोंदणी करणे आवश्यक आहे. खासगी नोंदणीसह मोटारसायकल व्यावसायिक कारणासाठी वापरली जात असल्याचे आढळून आल्यास त्रास होण्याची दाट शक्यता आहे. अशा परिस्थितीत दुचाकी जप्त करण्याचा अधिकार आरटीओला आहे. परंतु, जेव्हा सायकलचा विचार केला जातो तेव्हा कोणतेही निर्बंध घातलेले नाहीत. हे नोंदणी शुल्क कमी करण्यासाठी तुम्ही डिलिव्हरीसाठी सायकलींचा वापर करू शकता. प्रमोशनसाठी तुम्ही तेजस्वी दिवे आणि आकर्षक फलक वापरू शकता, परंतु त्यांनाही काही बंधने आहेत. हे तुमच्या स्थानिक म्युनिसिपल अथॉरिटीकडे तपासले जाऊ शकते.
या सर्व गोष्टींची तुम्हाला एक यशस्वी उद्योजक होण्यासाठी नक्कीच मदत होईल.
[…] How to Start Own Grocery Market business online in 2022 […]